Địa chỉ liên hệ: Email: phapthinh9999@gmail.com
CHO THUÊ NHÀ XƯỞNG - NHÀ CẦN BÁN - KHO XUONG MIEN NAM - nhà xưởng miền nam

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÁI PHƯƠNG LÂM, CHUYÊN CHO THUÊ KHO XƯỞNG KHU VỰC BÌNH TÂN , BÌNH CHÁNH & CÁC QUẬN KHÁC NHẬN KÝ GỞI NHÀ ĐẤT

0908 055 699

CHO THUÊ NHÀ XƯỞNG - NHÀ CẦN BÁN - KHO XUONG MIEN NAM - nhà xưởng miền nam CHO THUÊ NHÀ XƯỞNG - NHÀ CẦN BÁN - KHO XUONG MIEN NAM - nhà xưởng miền nam CHO THUÊ NHÀ XƯỞNG - NHÀ CẦN BÁN - KHO XUONG MIEN NAM - nhà xưởng miền nam

Xu thế phát triển nhà xưởng cho đáp ứng nhu cầu hội nhập

https://www.khoxuongmiennam.vn/tin-tuc/xu-the-phat-trien-nha-xuong-cho-dap-ung-nhu-cau-hoi-nhap_100.html Nhu cầu thuê kho xưởng tại TPHCM đang ngày càng tăng cao

 Nền kinh tế thế giới ngày càng phát triển và có những chuyển biến tích cực, kéo theo nền kinh tế nước ta cũng đi lên và có những đột phá mới trong nền công nghiệp. Đặc biệt là sau khi Việt Nam gia nhập WTO, các ngành công nghiệp tại Việt Nam có cơ hội mở ra con đường phát triển. Một số ngành công nghiệp như: may mặc, dầu khí, cơ khí, thực phẩm, điện tử kéo theo nhu cầu sử dụng kho xưởng ngày càng tăng cao. Chính vì vậy mà các nhà đầu tư chọn kinh doanh kho xưởng bất động sản là ngành mũi nhọn .
Các doanh nghiệp có hợp đồng thuê kho xưởng có thời hạn phải nỗ lực để tái ký hợp đồng cho thuê bằng mọi giá. Các doanh nghiệp chưa thuê được kho xưởng thì tìm kiếm kho xưởng cho thuê phù hợp để bắt đầu công việc..
Ngoài ra, tổng diện tích đất công nghiệp cho thuê tại TPHCM và các tỉnh như LONG AN,BÌNH DƯƠNG cũng đồng loạt tăng. Theo đó,LONG AN có diện tích đất công nghiệp cho thuê chiếm hơn 45% tổng nguồn, BÌNH DƯƠNG và TPHCM là khu vực có nguồn cung hạn chế nhất. Trong khi các ngành công nghiệp đua nhau phát triển và ngày càng bùng nổ thì việc thiếu hụt nguồn cung cho thuê kho xưởng tại TPHCM chính là yếu tố thúc đẩy cho dịch vụ này tăng giá.

Giá thuê kho xưởng tăng nhanh

Khi nhu cầu nhu cầu thuê kho xưởng ngày càng tăng, thì tình trạng mất cân bằng cán cân cung cầu thuê và cho thuê kho xưởng tại TPHCM có xu hướng tăng mạnh và đạt ngưỡng cao nhất trong toàn khu vực.

 Nếu như mức cho thuê kho xưởng có thời hạn tại các tỉnh Long An ,Bình Dương giao động ở mức 50 – 60USD/m2; BÌNH DƯƠNG và LONG AN cao hơn khoảng 75-85USD/m2 thì tại Hà Nội mức giá này đạt mức hơn 110USD/m2 trong quý I/2018 và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tăng trong tương lai gần

Tiềm năng cho thuê kho xưởng tại TPHCM hiện nay

Thực tế cho thấy khi nền công nghiệp hóa của nước ta tiếp tục phát triển nở rộ như hiện tại, cùng với diện tích quỹ đất tại đây ngày càng bị thu hẹp và đắt đỏ thì dịch vụ cho thuê kho xưởng tại TPHCM sẽ vô cùng hot.
Ngoài ra, các nước công nghiệp có nhà xưởng tại Việt Nam như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản trong giai đoạn này cũng liên tục đẩy mạnh quỹ đầu tư FDI vàoTPHCMi và các tỉnh miền nam với nỗ lực khiến cho ngành bất động sản công nghiệp này phát triển hơn nữa nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sản xuất.
Với lợi thế kinh tế vùng tập trung khiến cho các hoạt động sản xuất công nghiệp tại các khu công nghiệp trên địa bàn cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng sẽ liên tục tăng lên theo nhu cầu và thị hiếu của thị trường.

                                                 

 Tìm địa chỉ cho thuê kho xưởng tại TPHCM uy tín ở đâu?

Trước nhu cầu thuê kho phục vụ cho kinh doanh tại TPHCM và các tỉnh lân cận ngày càng tăng cao. Các công ty cho  thuê kho xưởng tại Hà Nội ngày càng phát triển rầm rộ và rộng rãi. Với sự bùng nổ của internet, bạn có thể dễ dàng tim kiếm địa điểm thuê kho trên các diễn đàn BĐS cho thuê nhà xưởng tại TPHCM. Mọi  thông tin mà khách hàng cần biết như: diện tích, giá thành và chất lượng đều được cập nhật đầy đủ và chi tiết trên các diễn đàn nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
Đừng vội lo lắng khi bạn quá tải về lượng thông tin mà các đơn vị kho xưởng cung cấp.

www.khoxuongmiennam.com - www.nhacanban.vn -    www.khoxuongmiennam.vn là địa chỉ uy tín, tin cậy với chất lượng dịch vụ hàng đầu cung cấp dịch vụ thuê kho xưởng tốt nhất hiện nay. Với hệ thống kho xưởng trải dài khắp các tỉnh phía NAM và bao quanh TPHCM, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng tất cả các dịch vụ hiện đại với sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp nhất hiện nay.

© Copyright 2024- Design by TRIỆU TÍN
CHO THUÊ NHÀ XƯỞNG - NHÀ CẦN BÁN - KHO XUONG MIEN NAM - nhà xưởng miền nam
Hỗ trợ trực tuyến
0908 055 699